Giỏ hàng
TỔNG TIỀN: | 0₫ |
Xem giỏ hàng |
Phân định trách nhiệm thương nhân
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Lotus Japan Malll.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”
1. Thông tin trên bao bì vận chuyển
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, Số điện thoại và Địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Lotus Japan Mall sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
2. Quy định trách nhiệm khi hàng hóa hư hỏng do vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì Lotus Japan Mall sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Lotus Japan Mall sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
3. Quy định kiểm hàng
Lotus Japan Mall giao hàng thông qua các đơn vị vận chuyển và cam kết cung cấp hàng hóa mới nguyên, chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn, hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện (trừ các mặt hàng thanh lý, mặt hàng cần phải khui mở tem niêm phong để kích hoạt bảo hành theo yêu cầu của nhà sản xuất, hàng tặng, hàng khuyến mại…, mà Lotus Japan Mall đã trình bày rõ trong phần thông tin sản phẩm trên Website/Ứng dụng).
Tuy nhiên trong quá trình vận chuyển có thể phát sinh những rủi ro, bể vỡ ngoài ý muốn. Vì vậy khi nhận hàng, khách hàng cần lưu ý thực hiện 4 bước đồng kiểm với nhân viên giao hàng như sau:
- Mở kiện hàng và quay video clip hoặc chụp hình lúc mở kiện hàng.
- Đối chiếu số lượng hàng hóa với hoá đơn hoặc nội dung đơn hàng đã đặt.
- Kiểm tra xem sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra xem bao bì/sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
Nếu không hài lòng với số lượng/chất lượng sản phẩm khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Tùy theo yêu cầu của nhà sản xuất, khách hàng chỉ có thể kiểm tra ngoại quan hộp/bao bì đóng gói của sản phẩm mà không thể khui tem trước khi ký nhận hàng. Khách hàng vui lòng đọc kỹ hướng dẫn của Lotus Japan Mall đối với các hàng hóa như vậy.
Lotus Japan Mall sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng sau khi khách hàng đã ký nhận hàng.